Genius Group ผู้นำด้านโซลูชันระบบบาร์โค้ดและการพิมพ์ฉลาก

ด้วยประสบการณ์กว่า 20 ปี ในการเป็นผู้นำด้านการจัดจำหน่ายและนำเข้าอุปกรณ์ AUTO ID และระบบบาร์โค้ดสำหรับอุตสาหกรรมต่างๆ เราให้คำปรึกษาและแนะนำการใช้งานเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอย่างมืออาชีพ เพื่อให้คุณใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด ด้วยบริการเช่าเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดกับเราเพื่อทดลองใช้รุ่นที่เหมาะสมกับธุรกิจของคุณได้แล้ววันนี้

บริการของเรา

ปรึกษา

เราคัดสรรเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดคุณภาพเยี่ยม จากแบรนด์ดังอย่าง Godex และ IDPRT ที่ทั้งใช้งานง่าย ทนทาน และมีประสิทธิภาพสูง รวมไปถึงคำแนะนำด้านเทคนิคต่างๆ เช่น การเลือกชนิดของหมึกพิมพ์ ปริมาณการพิมพ์ต่อวัน/เดือน และงบประมาณที่เหมาะสมกับลักษณะธุรกิจของคุณ

เช่า - ยืม

เช่ายืมเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดได้ง่ายๆ เพียงแจ้งรุ่นที่ต้องการ และระยะเวลาที่ใช้งาน ทีมงานของเราจะทำใบเสนอราคา และกำนดวันยืม-และคืนค่าใช้จ่ายได้ทันที

คืน - ซื้อ

หลังทดลองการใช้งาน หากการใช้งานเป็นไปตามที่ลูกค้าต้องการ สามารถติดต่อเซลล์ เพื่อขอใบเสนอราคาได้เลยทันทีค่ะ

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ GODEX

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ IDPRT

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ RONGTA

เราออกแบบฉลากสติ๊กเกอร์สินค้าหลากหลายประเภท เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็น

  • ฉลากสติ๊กเกอร์ประเภทยา อาหารเสริม เวชภัณฑ์ หรือสินแคร์ต่างๆ
  • ฉลากสติ๊กเกอร์ประเภทอาหาร และเครื่องดื่ม และสินค้าอุปโภคบริโภคทั่วไป
  • ฉลากเครื่องหมายมาตรฐานแสดงข้อมูลเกี่ยวกับหน่วยงานรับรอง เช่น มอก., GMP
  • ฉลากสติ๊กเกอร์ประเภทองค์กร เช่น โลโก้บริษัท องค์กร โรงพยาบาล หรือหน่วยงานรัฐ

ผู้นำเข้าสินค้าอย่างเป็นทางการจากแบรนด์ระดับโลก

เหตุใดเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดจึงเป็น Solution ที่ควรเลือกในธุรกิจจำนวนมาก ?

เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดเป็นโซลูชันที่คุ้มค่าและควรเลือกใช้ เนื่องจากช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและลดต้นทุนให้กับธุรกิจได้อย่างมีประสิทธิภาพ เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดมีประโยชน์อย่างสำคัญในงานพิมพ์ฉลากบาร์โค้ด บริษัทธุรกิจทั่วไปต้องอาศัยการพิมพ์บาร์โค้ดเพื่อปรับปรุงการจัดการข้อมูล และลดค่าใช้จ่ายเพื่อเพิ่มผลกำไรตอบแทนมากขึ้น เหมาะสำหรับธุรกิจค้าปลีก คลังสินค้า การขนส่งและโลจิสติกส์ งานพิมพ์ลาเบลและป้ายของธุรกิจ โรงงานอุตสาหกรรม หน่วยงานภาครัฐและเอกชน เครื่องพิมพ์บาร์โค้ดไม่เพียงเป็นโซลูชั่นที่ใช้งานง่าย แต่ยังมีโครงสร้างที่ทนทานต่อความร้อน ความเย็น และป้องกันความชื้นทำให้ใช้งานในสภาพแวดล้อมของโรงงานอุตสาหกรรมที่มีอุณหภูมิระหว่าง 5-40 องศาเซลเซียส สร้างความมั่นใจและความไว้วางใจ ในการใช้งานหนักต่อเนื่องยาวนาน

ทำไมต้องเช่าก่อนซื้อ ?

1. ลดความเสี่ยง

เพราะคุณสามารถทดลองใช้งาน และประเมินประสิทธิภาพในสภาพแวดล้อมการทำงานจริง ไปจนถึงความเหมาะสมของธุรกิจก่อนตัดสินใจซื้อ หากพบว่า สเปคของเครื่องไม่เหมาะสมกับการใช้งาน ก็สามารถพิจารณาดูรุ่นอื่นๆแทนได้

2. ใช้งานระยะสั้น

การเช่าสำหรับการใช้งานในระยะสั้น ทำให้คุณสามารถจ่ายได้น้อยกว่าการซื้อสินค้า โดยไม่ได้ใช้งานในระยะยาว