WHO WE ARE - เราเป็นใคร

เราคือผู้เชี่ยวชาญด้านการออกแบบฉลากระดับมืออาชีพ

ด้วยทีมงานที่มีประสบการณ์ของเรา จะทำงานร่วมกับคุณอย่างใกล้ชิด เพื่อสร้างฉลากสินค้าที่ลูกค้าต้องการ นอกจากนั้น กระบวนการแยกสีของเรา จะแยกไฟล์ออกแบบของคุณออกเป็นเพลตสีแต่ละสีที่จะเป็นสำหรับการพิมพ์ ด้วยความแม่นยำสูงสุดก่อนนำขึ้นพิมพ์ด้วยเครื่องจักรที่ทันสมัย

เรามีความเชี่ยวชาญในการเลือกใช้วัสดุ เทคนิคการพิมพ์ และสีสันที่เหมาะสม เพื่อให้ฉลากของคุณโดดเด่น ดึงดูดความสนใจ และสื่อสารข้อความถึงกลุ่มเป้าหมายได้อย่างมีประสิทธิภาพ เราใส่ใจในทุกรายละเอียด ตั้งแต่การเลือกแบบอักษร การจัดวางองค์ประกอบ จนถึงการตรวจสอบคุณภาพก่อนส่งมอบ เพื่อให้คุณมั่นใจได้ว่า จะได้รับฉลากสินค้าที่มีคุณภาพสูงสุด และตรงตามความต้องการของคุณอย่างแน่นอน ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญของเรา เราพร้อมที่จะเดิน และเติบโตไปด้วยกัน เพื่อสร้างแบรนด์ให้ประสบความสำเร็จ

ด้วยเครื่องพิมพ์ที่ทันสมัย

รับผลิตฉลากสินค้าทุกประเภท รับผลิตงานตั้งแต่สเกลงานเล็ก ปริมาณน้อย สำหรับธุรกิจ SME ร้านค้าขนาดเล็ก ไปจนถึงสเกลงานขนาดใหญ่ ปริมาณมาก สำหรับอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ เรามีเครื่องพิมพ์หลากหลายประเภท ทำให้ผลิตงานสติ๊กเกอร์ได้อย่างครอบคลุม มีตั้งแต่เครื่องพิมพ์ดิจิตอล เครื่องพิมพ์อิงค์เจ็ท เครื่องพิมพ์เลสเตอร์เพรสส์ และเครื่องพิมพ์เฟลคโซ

INKJET

เครื่องสำหรับงานจำนวนน้อย

DIGITAL

เครื่องสำหรับงานจำนวนน้อย

LETTERPRESS

เครื่องสำหรับงานจำนวนปานกลาง-มาก

FLEXO

เครื่องสำหรับงานจำนวนมาก

ขึ้นงานตัวอย่างงานจริง ก่อนผลิตจริง

บริการขึ้นงานตัวอย่างก่อนผลิตจริงของเรา ช่วยให้ลูกค้าสามารถเห็นภาพผลิตภัณฑ์จริง ก่อนตัดสินใจสั่งผลิตจำนวนมาก เพื่อให้คุณลูกค้า สามารถได้งานตรงตามแบบ เช่น

  • ความมั่นใจในคุณภาพ ก่อนผลิตจริง
  • การทดสอบการใช้งานฉลากกับบรรทุภัณฑ์จริง
  • การแก้ไขอื่นๆ ก่อนผลิตจริง เช่น สีที่อยากเปลี่ยน หรือต้องการย้ายตำแหน่งโลโก้