Genius Group คือผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดอันดับหนึ่งในประเทศไทย

Genius Group เปิดรับตัวแทนจำหน่าย Reseller และลูกค้า ด้วยการนำเสนอโซลูชันการพิมพ์บาร์โค้ดที่ครอบคลุมและการสนับสนุนที่เหนือชั้น และตอบสนองความต้องการของลูกค้าที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง ผู้ที่สนใจเป็นตัวแทนจำหน่ายสามารถติดต่อสอบถามข้อมูลสินค้าจาก Genius Group ได้ตลอดเลยค่ะ

The Best Barcode of Thailand

เราคือผู้นำด้านนวัตกรรมบาร์โค้ด และเป็นที่ยอมรับสูงสุดในประเทศไทย

เราจัดจำหน่าย และให้บริการระบบบาร์โค้ด อุปกรณ์ Auto ID คุณภาพที่ดีที่สุด

GODEX เป็นบริษัทชั้นนำระดับโลกด้านการผลิตเครื่องพิมพ์ และอุปกรณ์บาร์โค้ดคุณภาพสูงจากประเทศไต้หวัน

ด้วยประสบการณ์กว่า 30 ปีในอุตสาหกรรมนี้ GODEX ได้สร้างชื่อเสียงในด้านความเป็นเลิศด้านนวัตกรรม ความทนทาน และประสิทธิภาพสูงของผลิตภัณฑ์ ครอบคลุมบริการตั้งแต่ธุรกิจค้าปลีก-ส่ง ธุรกิจขนส่งสินค้า โรงงานผลิตสินค้า โรงพยาบาล และธุรกิจต่างๆ

พ.ศ.

2552

เป็นผู้นำเข้าสินค้าอย่างเป็นทางการ

10,000

ธุรกิจที่เลือกใช้สินค้าจาก GODEX

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ GODEX

IDPRT เป็นแบรนด์ใหม่ที่สร้างขึ้นในปี 2558 โดย บริษัท เซียะเหมินฮานิน อิเล็คทรอนิคส์เทคโนโลยี

เปิดตัวเครื่องพิมพ์บาร์โค้ดแบบพกพา เครื่องพิมพ์บารโค้ดตั้งโต๊ะ เครื่องพิมพ์บารโค้ด เครื่องอ่านบาร์โค้ด อุตสาหกรรมเครื่องสแกนบาร์โค้ด 1D , 2D ทั้งในระดับเริ่มต้น ไปจนถึง ระดับมืออาชีพ ซึ่งมีการใช้งานกันอย่างแพร่หลายในอุตสาหกรรมต่างๆ ทั้ง ภาครัฐ เอกชน การค้าปลีก การผลิต การขนส่งโลจิสติกส์ เป็นต้น ตอบสนองความต้องการ ด้านการพิมพ์ ได้อย่างมีประสิทธิภาพและครบถ้วนในทุกโซลูชั่น ตั้งแต่ระดับ SME ไปจนถึงขั้นโรงงานอุตสาหกรรมขนาดใหญ่

พ.ศ.

2560

เริ่มนำเข้ามาขายในประเทศไทย

50,000

ชิ้น

ที่ลูกค้าเลือกใช้ เพื่อต่อยอดธุรกิจ

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ IDPRT

RONGTA เป็นแบรนด์สินค้ากลุ่ม POS E- Commerce ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคทั่วโลก

ด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 14 ปี RONGTA ได้สร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ที่ผสมผสานเทคโนโลยีล้ำหน้าเข้ากับการออกแบบที่ทันสมัย เพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือชั้น นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่มีคุณสมบัติและฟังก์ชันที่ล้ำหน้าที่สุดในตลาด

พ.ศ.

2557

เริ่มนำเข้ามาขายในประเทศไทย

100

%

ลูกค้าพึงพอใจในสินค้า และบริการ

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ RONGTA

MAKEN ได้ก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในอุตสาหกรรมด้วยการออกแบบและผลิตลิ้นชักเก็บเงินคุณภาพสูงและผลิตภัณฑ์ POS อื่นๆ ที่เกี่ยวข้อง

ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ MAKEN ผลิตขึ้นจากวัสดุคุณภาพสูงและได้รับการออกแบบมาเพื่อให้ใช้งานได้ยาวนาน ทนทาน และเชื่อถือได้ นอกจากนี้ ผลิตภัณฑ์ของ MAKEN ยังมีราคาที่ไม่สูงมาก ด้วยประสบการณ์อันยาวนานและความเชี่ยวชาญในอุตสาหกรรมนี้ MAKEN ได้กลายเป็นพันธมิตรที่เชื่อถือได้สำหรับธุรกิจต่างๆ ทั่วโลก ผลิตภัณฑ์ของ MAKEN ได้รับการใช้ในหลากหลายอุตสาหกรรม มีโซลูชันที่เหมาะกับความต้องการทางธุรกิจของคุณ ไม่ว่าคุณจะกำลังมองหาลิ้นชักเก็บเงินคุณภาพสูง หรืออุปกรณ์ POS อื่นๆ ใดก็ตาม

พ.ศ.

2553

เริ่มนำเข้ามาขายในประเทศไทย

99.9

%

มั่นใจในความแข็งแรงของสินค้า

TSC ผู้นำด้านโซลูชันปฏิวัติวงการด้านเครื่องพิมพ์ฉลากโซลูชันการพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดที่หลากหลาย

รวมถึงเครื่องพิมพ์ฉลากบาร์โค้ดสำหรับอุปกรณ์เคลื่อนที่ เดสก์ท็อป อุตสาหกรรม และระดับองค์กร ไปจนถึงเครื่องพิมพ์ RFID ระบบตรวจสอบฉลากบาร์โค้ดแบบบูรณาการ ด้วยยอดขายเครื่องพิมพ์มากกว่า 6.5 ล้านเครื่องทั่วโลก เราจึงมุ่งมั่นที่จะพัฒนาผลิตภัณฑ์ และการปรับโซลูชันการพิมพ์ฉลากให้เข้ากับความต้องการของธุรกิจขนาดเล็กและขนาดกลางไปจนถึงระดับสูงในทุกอุตสาหกรรม

พ.ศ.

2552

เริ่มนำเข้ามาขายในประเทศไทย

7.9

ล้าน

มั่นใจใช้งานกับแบรนด์ TSC

สินค้ายอดนิยมของแบรนด์ TSC